Propesor Pepito Chapter 1 - Paulito - Find-and-Read

Recent Posts

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Friday, December 1, 2017

Propesor Pepito Chapter 1 - Paulito



Isang buwan namalagi sa aming sa Baguio si Katrina para mabantayan nya ako. Hindi kami nag break at lalong tumibay ang aming samahan sa isang buwan na pagbakasyon nya sa aming bagong tirahan. Ngayong araw na ito kailangan na bumalik sa Manila ni Katrina at sasabay sya sa aking ama at ina na may ilalakad na papeles doon.
Nangako ako na din a ako magloloko at kung may tsansa ay lagi ko sya dadalawin sa kanila. Ganon din ang gagawin nya kung may free time sya ay pupuntahan nya ako sa Baguio. Hindi na ako maglalaro ng basketball at mag aaral nalang ako ng mabuti yan ang pangako ko sa kanya at sa aking mga magulang.
Chapter 1: Good Boy
First semester ay lumipas at parang di ko parin sanay ang pagiging college student. Nakakapanibago ang pagkakaroon ng mahabang break tulad nitong sem break, nung highschool ay isang lingo lang ang break para sa piyesta ng patay.
Isang umaga nagising ako dahil sa malakas na katok sa aking kwarto. Tinatamad ako bumangon pagkat maginaw pero naiirita na ako sa ingay. Binuksan ko ang pintuan at nagulat ako nang makita ko si Katrina, parang lalo pa syang gumanda mula nung huli ko syang nakita.
Agad ako niyakap ni Katrina at parang nanggigil at pinaghahalikan ako sa leeg. “Pepito! Umitim ka! Pero bagay mo, yang gupit mo gumwapo ka lalo ha” sabi nya sa akin. “Every Sunday kasi ROTC namin, babad sa araw at kailangan ganito ang gupit e” sabi ko sa kanya. “ROTC ba o may pinopormahan kang babae, magsabi ka ng totoo!” bigla niyang sinabi. Natawa ako sa kanya at sabi ko “Wala nang iba ikaw lang, dib a pangako ko sa iyo yon. Wala nang iba ikaw nalang.” Napangiti si Katrina at hinila nya ako palabas ng kwarto “halika na daw kain na sabi ni mommy” sabi niya sa akin. “Mommy? Nandito ang mommy mo?” tanong ko bigla.
Natawa si Katrina at sabi nya “Mommy mo, mommy natin diba?” at napakamot nalang ako ng ulo. Pagdating namin sa baba ay nandon sa harap ng lamesa ang aking magulang at nakahanda na ang almusal. “Mommy gising na si Pepito” sabi ni Katrina ulit. Natawa ang aking mga magulang at game na game naman sila sa pinagsasabi ni Katrina. Kumain kami ng almusal at pagkatapos ay natulog si Katrina pagkat pagod sya sa byahe. Nagpunta naman ako sa University para kunin ang aking grades at tuwang tuwa ako pagkat mataas na marka ang aking nakuha.
Umuwi ako agad at wala don ang aking magulang. Tulog pa si Katrina kaya nagbihis na ako ng pambahay at tinabihan ko sya sa kama. Ilang saglit pa at nagising si Katrina at niyakap ako. “Sigurado ka wala kang babae dito?” bulong nya sa akin. Pinakita ko sa kanya ang aking mga grado at nanlaki ang mga mata nya. “O ayan nag aaral na ako, wala ako oras sa mga ganyan na” sagot ko sa kanya.
Hinalikan ako sa pisngi ni Katrina at lalong humigpit ang yakap nya. Dumiin ang boobs nya sa dibdib ko at sa tagal ng panahon kong naging good boy ay biglang nagalit ang manoy ko. Napansin ni Katrina ang bukol sa shorts ko at natawa sya. Nilapit ni Katrina ang kamay nya sa manoy ko at tinignan ako sa mata. “Sigurado ka bang good boy ka Pepito?” bulong nya sa akin at naramdaman kong pinapasok nya ang kamay nya sa loob ng shorts ko.
“Oo naman” sagot ko sa kanya at naramdaman ko ang kamay nya nakapasok na sa loob ng brief ko. Lalong tumigas ang manoy ko sa ginagawa nya at nilapit nya pa ng husto ang katawan nya sa katawan ko. Nahawakan nya ang ari ko at napapikit ako sa sarap, nakita nya ako pumikit at naramdaman ko nalang na hinalikan nya ako sa labi.
Di ko na natiis at niyakap ko narin sya pero binitawan nya ang ari ko at pinilit tanggalin ang shorts at brief ko. Binuksan nya ang kumot at kinumutan ako, pinatong nya ang kanang paa nya sa hita ko at dumampi ito sa matigas kong ari. Ramdam ko ang kinis at lambot ng legs nya, pagsilip ko ay tanging malaking tshirt ko lang ang suot nya. Tumayo sya bigla sa ibabaw ng kamay at nagtanggal ng panty nya, kitang kita ko na bakat na bakat ang mga nipples nya sa suot nyang tshirt ko.
Naupo sya sa mga hita ko at nilandi landi nya ang ari ko, pinagmasdan nya lang ako habang inaakit nya si manoy ko. “Ibig sabihin ba e last time nagamit ito nung bago ako umalis nung summer?” tanong nya sa akin. “Hindi, minsan pag naiisip kita at nalulungkot ako nagagamit ko din sya” biro ko sa kanya at tumawa sya. “Ganun pala e, e di kaya mo naman pala mag isa e” sagot nya sa akin. “Syempre iba naman yung tunay” sabi ko sa kanya at lalo sya natawa sa akin.
Hinawakan niya ang ari ko at nilaro nya ito, nilapit ko ang mga kamay ko sa dibdib nya pero pinalo nya mga kamay ko. “Wag kang magulo, higa ka lang. Ito ang prize mo kasi mabait ka” sabi nya sa akin at tinuloy nya ang paglaro sa ari ko. Nahiga nalang ako at pinagmasdan ko sya, bigla syang tumayo at pumunta sa pinto at nilock ito. Tinanggal nya ang tshirt na suot nya, hubot hubad na sya at parang gumanda lalo ang katawan niya, napakaputi at flawless parin nya at parang sasabog sa tigas ang ari ko.
Nahiga sya sa ibabaw ko at hinalikan nya ako sa labi. “Higa ka lang ha, sabihin mo sa akin kung ano ang gusto mong gawin ko at gagawin ko” bulong nya sa akin at nagulo lalo ang isip ko pagkat madami talaga ako gustong gawin sa kanya. “Ikaw na bahala wala ako maisip” sagot ko sa kanya at napangiti sya. “E kung wala akong gustong gawin?” landi nya sa akin. “OK lang may kamay naman ako, basta magposing ka nalang siguro” sagot ko ulit. Tumawa ng malakas si Katrina at pinapak ako ng halik sa leeg ko.
“Ikaw pilyo ka talaga, pero sige since good boy ka papaligayahin kita ngayon” sabi nya at kinagat nya ang labi ko. Ginapang nya ang katawan nya pababa hanggang maabot ng mga labi nya ang ari ko. Napatingin ako sa kanya pero bigla nyang dinakma si manoy at dinilaan ang ulo nito. Sobrang kiliti ang naramdaman ko, kay tagal ko nang hindi nakaramdam ng ganong sarap kaya parang sasabog na talaga ang ari ko. Nakita kong sinubo nya ang ulo ng ari ko at nagawa pa nyang ngumiti sa akin. Humigpit ang hawak nya sa katawan ng ari ko at lalong pumasok ang ari ko sa bibig nya.
Pumasok pa ang ari ko sa mainit na bunganga nya at nakita kong taas baba ang ulo nya habang sumasalubong ang pagjakol ng kamay nya. Sarap na sarap ako sobra sa ginagawa nya at lumipas ang isang minuto ay bigla akong nalabasan. Kay daming tamod ang nailabas ko at gulat na gulat si Katrina. “Grabe ang bilis naman” sabi nya at nahiya tuloy ako. Pinunasan ni Katrina ang tamod na nagkalat at muli syang naupo sa mga hita ko. Tigas na tigas parin ang ari ko at hinawakan niya ulit ito. “Siguraduhin mo hindi mabilis to kundi lagot ka sa akin” sabi nya at tumayo sya konti at tinutok nya ang ari ko sa hiwa nya. Ramdam ko ang lambot ang init ng ari nya nang nagdikit ang hiwa nya sa ulo ni manoy. Kitang kita kong bumuka ang biyak nya para makapasok ang ari ko at napakagat sya sa labi nya nang unti unting pumapasok ang ari ko sa ari nya.
“Hmmmm…Pepitooo…” biglang napahiyaw si Katrina nang tuluyang maibaon ang ari ko sa ari nya. Nakaupo na sya sa ibabaw ko at kagat parin nya ang labi nya. Humawak ako sa magkabilang boobs nya at di sya pumalag. Ang lambot ng mga boobs nya, kay tagal ko nang di nakahawak ng boobs, di ko napigilan paglalamasin ang mga ito habang nagsimula syang magtaas baba sa ibabaw ko.
Tinungkod ni Katrina ang mga kamay nya sa dibdib ko habang tuloy ang pagtaas baba ng pwetan nya. Sarap na sarap ako sa sikip ng ari nya at paglamas ko sa dibdib nya. Ungol ng ungol si Katrina at todo nganga na ang bunganga nya. Ilang saglit pa at napagod sya sa pagtaas baba kaya atras abante ang ginagalaw nya sa ibabaw ko.
Ilang minuto lumipas at wild na wild na si Katrina sa ibabaw ko, di na sya mapakali at napatingin sya sa itaas. Ang mga ungol nya ay tumindi at mga atras abante nya ay lumakas. Humawak ako sa balakang nya para gabayan ko sya sa pag atras abante kaya bumilis ito, nanigas bigla ang katawan nya at parang nagpipigil sya ng hininga. “Pepi..tooo….ayaaaan naaaa !!!” sigaw nya bigla at nanginig bigla ang buong katawan nya. Mainit na katas naramdaman kong dumaloy at pumalibot sa ari ko, sa sobrang dulas ay napalabas ang ari ko sa ari nya. Bagsak ang katawan ni Katrina sa ibabaw ko at naghabol sya ng hininga.
Ilang saglit pa ay inabot nya ang ari ko at muling pinasok sa ari nya. Basang basa sya at sabi ko ako na ang gagalaw kaya pasok labas ang ari ko sa basang hiyas nya. Nagsimula ulit umungol si Katrina sa pagbomba ko, napapalapit narin ang pagsabog ko kaya dinahan dahan ko ang labas pasok ni manoy.
Di ako nakuntento sa posisyon kaya pinahiga ko sya sa kama at ako ang umibabaw. Muli kong tinutok si manoy sa ari nya at napahiyaw muli sya. Hinawakan ko ang mga paa nya at sinimulan ko nang bumomba at napakapit sya sa kama. “Pepito bilisan mo” sabi nya sa akin at akoy nagulat. “Di pwede kasi malapit na ako” sagot ko sa kanya pero binalot nya ang mga paa nya sa pwetan ko at pinupuwersa nya ako bilisan ang pagbomba ko. “Bilisan mo sabi eh…malapit na ako ulit” sabi nya sa akin at lalo akong nagulat sa kanya.
Binilisan ko na ang pagbomba ko at lalong napapalapit na ang matinding kiliti sa ari ko. Napapikit si Katrina at madiin nya akong hinawakan sa mga braso ko. Sinagad ko ang pagbomba ng ari ko sa ari nya at ilang saglit pa ay napahiyaw sya at nanigas muli ang katawan nya. Di ko na matiis at malalabasan na ako kaya hinugot ko ang ari ko. Nagalit si Katrina at sabi nya ibalik ko ang ari ko kung saan binalik ko naman agad ito at bumomba ulit. Pilit kong tinitiis ang pagsabog ko pero ilang bomba pa ay di ko na kaya at nalabasan na ako.
Parang nanghina ang katawan ko sa muling pagsabog ko, kinurot ako ni Katrina pagkat napatigil ako sa paglabas pasok ng ari ko. Kahit nanlalambot na ang manoy ko ay pilit kong pinasok labas pa ito sa ari nyang basang basa. Dinig na dinig ang kabasahan sa tuwing magsasalpukan ang ari namin. Ilang bomba pa at parang sumikip bigla ang ari ni Katrina, galaw ng galaw ang ulo nya at nanginginig ang mga paa nya. Binilisan ko pa ng tuluyan at napaangat ang pwetan nya at bumuka ng tuluyan ang bunganga nya.
“aaahhhh…ayan naa!!! Bilis!!!” sigaw nya muli sa akin kaya nagpigil na ako sa paghinga at tinodo ko na ang paglabas pasok ng ari ko. Napasigaw sya ng malakas at nangisay bigla ang buong katawan nya. Naitulak nya ako at lumabas ang manoy ko. Napahawak sya sa ari nya at kitang kita kong dumaloy muli ang puting katas dito.
Hingal na hingal ako napahiga sa tabi nya kung saan naghahabol din sya ng hininga nya. “Pepito, wala ka na sa practice” biro nya bigla sa akin. “Kasalanan mo lahat kasi pinagbawalan mo ako makipagsex sa iba” biro ko din sa kanya. Napatingin sya sa akin at tumaas ang mga kilay nya. “che! Ako ang magprapraktis sa iyo. Kaya maghanda ka mamaya!” sabi nya at tumawa sya bigla. Nakitawa narin ako pero pagod na pagod ako. Ngayon ulit ako makakaramdam ng ganitong kasarapan lumipas ang matagal na panahon.
Parang nanunumbalik na ang tunay na Pepito.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Responsive Ads Here